Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022

Khi nàng thu thay áo mới, khoác lên mình tấm áo kiêu sa, kiều diễm của ngàn chiếc lá nhuốm vàng kết trong nắng nhạt, khi hương hoa sữa thoang thoảng quyện trong từng con gió mỏng manh xen vào từng hàng cây, góc phố khiến lòng người lâng lâng thì đó cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường – mùa dệt nên những ước mơ, khát vọng, đam mê của tuổi học trò trường TH Đoàn Trị.

7

Hoà chung trong không khí vui tươi của lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hôm nay Trường Tiểu học học Đoàn Trị long trọng tổ chức lễ khai giảng và đón học sinh vào lớp 1 năm học 2021 – 2022.

Về dự với buổi lễ khai giảng của nhà trường có đồng chí: Nguyễn Hảo – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Đại Lộc, Thầy giáo: Nguyễn Hữu Dung – Chuyên viên PGD&ĐT huyện Đại Lộc, ông Huỳnh Văn Thanh – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã Đại Tân cùng đại diện các ban hội Đoàn thể ở xã (Hội khuyến học, Hội LHPN, Đoàn TNCSHCM, …).

Hoà cùng không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hôm nay Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Đại Lộc, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Đại Tân có một lẳng hoa tươi thắm gửi tặng đến thầy và trò trường TH Đoàn Trị nhân buổi lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022.

10

 

19

3 8 9

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong thời gian chưa đầy một giờ đồng hồ nhưng có nhiều hoạt động trang trọng và đầy ý nghĩa. Một trong những hoạt động đầy ý nghĩa mang tính chất nhân văn là hình ảnh đón hơn 76 em học sinh lớp 1 còn nhút nhát, rụt rè vào trường của thầy cô giáo và các anh chị với những tràn pháo tay vang dội, động viên khích lệ tinh thần các em để các em có thêm tự tin bước vào ngôi trường mới.

9 11

5

Thầy giáo Võ Văn Tâm – Phó hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước gửi học sinh nhân ngày khai trường.

6

Thầy giáo Tăng Trung Thọ – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc năm học 2021 – 2022.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 – 2022, thực hiện Kế hoạch của Hội khuyến học Cựu Giáo chức huyện Đại Lộc về việc “Đồng hành cùng em đến trường mùa Covid”. Hội khuyến học cựu Giáo chức xã, Hội chữ thập đỏ, Hội nông dân, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên xã Đại Tân, giành tặng cho các em học sinh là con hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 1 phần quà, mong các em vượt khó vươt lên trong học tập.

2

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường thầy giáo Tăng Trung Thọ – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đại Lộc và sự giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng, các ban ngành đoàn thể Xã Đại Tân đã quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, và mong rằng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa đến với trường TH Đoàn Trị trong thời gian đến, cuối cùng xin chúc các các thầy giáo, cô giáo giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học; chúc các em học sinh phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để mai sau cống hiến cho nước nhà.

Chúc thầy và trò trường TH Đoàn Trị đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới 2021 – 2022.